Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI DỆT NHUỘM

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm – TAL mở rộng đầu tư tại Việt Nam.

Trong cuộc làm việc với Thứ trưởng thường trực Bộ Kế hoạch và Đầu tư Cao Viết Sinh tại Hà Nội vừa qua, ông Roger Lee, Giám đốc phát triển của TAL (Hong Kong) cho biết, hiện nay, Tập đoàn TAL đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam dự án thứ hai về lĩnh vực sản xuất sợi, dệt nhuộm và may mặc với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 dự kiến là 200 triệu USD. Tập đoàn TAL đã đến Việt Nam đầu tư tại khu công nghiệp Phúc Khánh (Thái Bình) từ năm 2004 với dự án nhà máy dệt may Việt Mỹ (TAV Limitted) với tổng vốn đầu tư là 40 triệu USD, hiện nay nhà máy có khoảng hơn 3.000 công nhân.

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm –
TAL mở rộng đầu tư tại Việt Nam.


Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm – Một số bất cập trong quy hoạch dệt may.

Theo ông Nguyễn Sỹ Phương- Phó Viện trưởng Viện Dệt May, một số bất cập nảy sinh vì mất cân đối trong quy hoạch dệt may chính là công nghệ hỗ trợ còn yếu, phần lớn vải và phụ liệu may phụ thuộc vào nhập khẩu. Liên kết trong chuỗi cung ứng yếu, chưa hình thành được các cụm, các khu công nghiệp dệt may. Sản xuất mô hình gia công chiếm tỷ lệ cao, giá trị gia tăng còn thấp; kỹ năng quản lý sản xuất còn yếu. Hiệu quả sử dụng thiết bị sợi, dệt, nhuộm chưa cao. Công tác thu thập, phân tích, cung cấp thông tin, thị trường trong nước và quốc tế chưa kịp thời.

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm –
Một số bất cập trong quy hoạch dệt may.


Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm – Ưu đãi thuế trong TPP lấy xuất phát từ sợi.

Đối với ngành dệt may, theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong và nước, việc tham gia TPP sẽ mở ra cơ hội và tạo động lực to lớn cho việc phát triển ngành này của Việt Nam, đặc biệt là các phân khúc sợi, dệt, nhuộm. Ngành dệt may bao gồm các khâu đoạn từ nguyên liệu đầu vào (bông tự nhiên, xơ tự nhiên và xơ nhân tạo), kéo sợi, dệt, nhuộm hoàn tất, may. TPP đối với ngành dệt may lấy xuất phát từ sợi (yarn forward). Điều này có nghĩa, dù nguyên liệu đầu vào có xuất sứ từ đâu nhưng nếu được kéo sợi tại bất kỳ quốc gia thành viên nào của TPP thì được là sợi có xuất sứ TPP. Sợi từ các nước này dùng để dệt và nhuộm thành vải tại các quốc gia này hoặc giữa các quốc gia này với nhau thì được coi là vải TPP. Theo đó, hàng may mặc được làm từ vải TPP và nhập khẩu vào các nước là thành viên của TPP thì được miễn thuế. Nếu vải được nhập hoặc gia công  từ các nước không phải là thành viên của TPP thì đều bị coi là hàng ngoài TPP và các sản phẩm may mặc được làm từ các loại vải này nhập vào các nước thành viên TPP sẽ phải đóng thuế.

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm –
Ưu đãi thuế trong TPP lấy xuất phát từ sợi.


Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm – Nhà thầu CAMIX tự giới thiệu

CAMIX luôn mong muốn được phục vụ khách hàng cũng như mong muốn được hợp tác với các đơn vị, đối tác liên quan nhằm tạo ra các công trình, sản phẩm ngày một tốt hơn, mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên cũng như cho xã hội & cộng đồng

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm – Nhà thầu CAMIX tự giới thiệu


Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm - Video tham khảo


Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm - Có thể bạn cũng còn quan tâm tới?

Hy vọng chúng tôi đã phần nào giúp bạn hài lòng.

Xử lý nước và nước thải dệt nhuộm - Các bài viết cùng chủ đề

Hy vọng chúng tôi đã phần nào giúp bạn hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG