Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

THIẾT BỊ (MÁY) ĐO NƯỚC ONLINE

Nếu Quý vị không có thời gian, hãy nhấn vào đường link: Thiết bị (máy) đo nước online  để có ngay các thông tin về sản phẩm. Ngược lại nếu Quý vị có thời gian, hãy tham khảo các thông tin dưới đây:

Thiết bị (máy) đo nước online – Ô nhiễm nguồn nước và vấn đề sức khỏe

Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng, sự gia tăng dân số đã gây áp lực ngày càng lớn đối với tài nguyên nước ở Việt Nam, dẫn đến môi trường nước mặt ở nhiều đô thị, khu công nghiệp, các làng nghề ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi nước thải và chất thải rắn. Tại các thành phố lớn, hàng trăm cơ sở sản xuất công nghiệp là nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường nước mặt do xả thẳng ra nguồn tiếp nhận, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người dân, đồng thời làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh ung thư.

Thiết bị (máy) đo nước online

Thiết bị (máy) đo nước online – Ô nhiễm nguồn nước và vấn đề sức khỏe



Thiết bị (máy) đo nước online – Dân Hà Nội đang khát nước

Vừa qua báo VTC News đã phản ánh về tình trạng mất nước tại các khu vực phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai), Khương Đình (Thanh Xuân), Trung Văn (Nam Từ Liêm)... Theo đó, nhiều hộ dân tại các khu vực này bị mất nước tới 2 tuần mà không rõ lý do. Trao đổi với phóng viên vào ngày 21/5, ông Bế Thành - cán bộ Công ty CP Đầu tư xây dựng và kinh doanh nước sạch VIWACO xác nhận tình trạng nói trên. Vị cán bộ này cho biết phía VIWACO đã và đang triển khai các giải pháp để người dân có nước sinh hoạt. 

Thiết bị (máy) đo nước online

Thiết bị (máy) đo nước online – Dân Hà Nội đang khát nước



Thiết bị (máy) đo nước online tin cậy, sản xuất tại Nhật Bản

Việc đo chất lượng nước tự nhiên là để thu thập các dữ liệu cho công tác bảo vệ môi trường. Hệ thống được thiết kế sao cho dễ dàng di chuyển, do đó nó phải gọn nhẹ & đơn giản. OPTEX tạo ra sản phẩm với tiêu chí: “dễ dàng lắp đặt, đơn giản vận hành”, tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Thiết bị (máy) đo nước online

Thiết bị (máy) đo nước online tin cậy, sản xuất tại Nhật Bản



Thiết bị (máy) đo nước online - Video tham khảo


Thiết bị (máy) đo nước online Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG