Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

THIẾT BỊ (MÁY) QUAN TRẮC NƯỚC THẢI

Nếu Quý vị không có thời gian, hãy nhấn vào đường link: Thiết bị (máy) quan trắc nước thải để có ngay các thông tin về sản phẩm. Ngược lại nếu Quý vị có thời gian, hãy tham khảo các thông tin dưới đây:

Thiết bị (máy) quan trắc nước thải – Cá chết hàng loạt trên sông Đồng Nai

Theo Sở TN&MT Đồng Nai, sông Đồng Nai đoạn qua TP. Biên Hòa đang bị ô nhiễm khá nặng bởi các chất hữu cơ, chất rắn do khu dân cư; các khu công nghiệp; các cơ sở sản xuất kinh doanh nằm trên địa bàn TP. Biên Hòa, bệnh viện thải ra. Lượng nước thải công nghiệp hiện nay là trên 500 ngàn m3/ngày đêm. Nguồn phát sinh nước thải chủ yếu từ các ngành chế biến, dệt nhuộm, giấy... Ngoài ra, mỗi ngày đêm còn có hàng chục ngàn khối nước thải sinh hoạt từ khu vực TP Biên Hòa đổ ra sông Đồng Nai nhưng chưa được xử lý.

Thiết bị (máy) quan trắc nước thải

Thiết bị (máy) quan trắc nước thải – Cá chết hàng loạt trên sông Đồng Nai



Thiết bị (máy) quan trắc nước thải – Việt, Đức nghiên cứu xử lý ô nhiễm sông Thị Vải

Dự án sẽ nghiên cứu giải pháp xử lý có tính đến khả năng thu hồi năng lượng biogas từ nước thải của ngành thuộc da và tái sử dụng nước sau khi xử lý của ngành dệt nhuộm, nhằm giảm chi phí đầu vào cho doanh nghiệp. Đặc biệt, dự án có xem xét đến khả năng làm sạch môi trường nước trên lưu vực của hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ. Qua đó, sẽ đánh giá khả năng hấp thụ của cây rừng đối với các chất thải hữu cơ và chất thải độc hại như crôm (có trong nước thải thuộc da) như thế nào. Dự án được phía Đức tài trợ 3 triệu euro và phía Việt Nam là 3 tỉ đồng để thực hiện.

Thiết bị (máy) quan trắc nước thải

Thiết bị (máy) quan trắc nước thải
Việt, Đức nghiên cứu xử lý ô nhiễm sông Thị Vải




Thiết bị (máy) quan trắc nước thải chính xác,do CAMIX nhập khẩu

Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu ở đây được tối ưu hóa trên rất nhiều khía cạnh dựa trên những bí quyết công nghệ - kỹ thuật, thông số đo đạc trong quá trình thử nghiệm & kinh nghiệm rút ra từ thực tế lắp đặt tại rất nhiều các công trình, hệ thống trên thế giới. Tham khảo thêm tại Thiết bị (máy) quan trắc nước thải.

Thiết bị (máy) quan trắc nước thải chính xác,do CAMIX nhập khẩu



Thiết bị (máy) quan trắc nước thải - Video tham khảo


Thiết bị (máy) quan trắc nước thải Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG