Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

CHỐNG NÓNG CHO NHÀ KÍNH

Nếu Quý vị không có thời gian, hãy nhấn luôn vào đường link: Chống nóng cho nhà kính để có ngay các thông tin về sản phẩm SUNCOAT. Ngược lại nếu có thời gian, Quý vị nên tham khảo các thông tin dưới đây.


Chống nóng cho nhà kính giúp tiết giảm chi phí điện chiếu sáng

Sơn cách nhiệt cho kính SUNCOAT là sản phẩm công nghệ mới - công nghệ Nano, thân thiện với môi trường. Dung dịch sơn được phun sương hoặc lăn lên bề mặt của kính. Chỉ sau một thời gian ngắn, một lớp màng mỏng, trong suốt được tạo thành và bám chắc lên bề mặt kính. Lớp màng này có tác dụng ngăn không cho nhiệt lượng vào hoặc ra, tuy nhiên vẫn đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên cho hoạt động của con người. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí cho chạy máy điều hòa, máy lạnh hay quạt làm mát, quạt thông gió...từ 35%-50%.

Chống nóng cho nhà kính

Chống nóng cho nhà kính giúp tiết giảm chi phí điện chiếu sáng



Chống nóng cho nhà kính – Bằng phương pháp tiết kiệm chi phí tối ưu

Dù là mùa đông hay mùa hè thì kính cũng là nguyên nhân có sức ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống gia đình bạn. Để giảm lượng nhiệt hấp thu qua kính và hạ nhiệt cái nóng lạnh cho căn phòng là vấn đề nhiều gia đình quan tâm. Sơn phủ nano cách nhiệt là giải pháp hữu hiệu để chống chọi với cái nóng và cái lạnh mà bạn có thể tiết kiệm được chi phí tối ưu mà nhiều gia đình lựa chọn, chúng có nhiều ưu điểm mang đến cho căn phòng ấm áp hơn vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Chống nóng cho nhà kính

Chống nóng cho nhà kính – Bằng phương pháp tiết kiệm chi phí tối ưu



Chống nóng cho nhà kính – Là vấn đề quan tâm của các tòa nhà, văn phòng hiện nay

Khi sử dụng sơn trong nano cách nhiệt cho kính sẽ không hạn chế tầm nhìn với người làm việc trong các tòa nhà, phương pháp này giải quyết được các hạn chế đối với việc dùng rèm che. Đặc biệt với khối văn phòng khi ngồi làm việc căng thẳng vẫn chống nóng- cách nhiệt đồng thời có thể ngắm nhìn không gian bên ngoài giúp cho đầu óc bớt căng thẳng giúp năng suất làm việc cao hơn.

Chống nóng cho nhà kính

Chống nóng cho nhà kính
Là vấn đề quan tâm của các tòa nhà, văn phòng hiện nay



Chống nóng cho nhà kính - Video tham khảo

Chống nóng cho nhà kính - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Trung tâm ứng dụng công nghệ Nano SUNCOAT theo các thông tin dưới đây:

Trung tâm ứng dụng công nghệ Nano SUNCOAT
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  suncoatvn@gmail.com
Website:  http://son-cach-nhiet.wix.com/son-cach-nhiet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LÊN ĐẦU TRANG